Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2023

Như Tiếng Chim Ca - Anthony de Mello

 


THAY LỜI TỰA

 

Tập sách nầy được viết ra cho những người sống theo mọi niềm tin, niềm tin tôn giáo hay ngoài tôn giáo.

Tuy nhiên, tôi không thể giấu độc giả rằng tôi là một linh mục Công Giáo. Tôi từng tự do lai vãng những truyền thống thần bí ngoài Kitô Giáo, thậm chí ngoài tôn giáo, và điều này đã để lại dấu ấn sâu sắc trong tôi và làm cho tôi phong phú hơn nhiều.

Tuy nhiên, tôi luôn trở về với Giáo Hội của tôi, vì đấy là gia đình thiêng liêng của tôi; và nếu tôi cảm thấy một cách gay gắt, đôi khi rất bối rối, về những hạn chế và hẹp hòi của Giáo Hội đôi lúc đôi nơi, tôi vẫn ý thức rằng chính Giáo Hội Công Giáo đã đào luyện, nhào nắn tôi thành con người hiện nay. Do vậy mà, với tất cả tấm lòng trìu mến, tôi dâng tặng tác phẩm nầy lên Giáo Hội: Mẹ và Thầy của tôi.

Mọi người đều ưa thích những mẩu chuyện ngắn mà độc giả sẽ thấy đầy dẫy trong quyển sách nầy: những chuyện Phật Giáo, Kitô Giáo, Do Thái Giáo, Hồi Giáo, chuyện thiền, chuyện Nga Sô, Trung Hoa, Ấn Độ... chuyện cổ, chuyện kim.

Tất cả những mẩu chuyện đó đều có một đặc điểm chung: nếu ta đọc theo một cách nào đó, chúng sẽ giúp cho tâm linh phát triển .



https://drive.google.com/file/d/17NJNypKXjTPScS7m_W1JlbI1g7lbWcFN/view?usp=sharing


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

* Like và Share